• xưởng sản xuất sofa
  • xưởng sản xuất sofa

TƯ VẤN

Sofa góc gỗ sồi nga- thiết kế đẹp cho phòng khách

Sofa góc gỗ sồi nga- thiết kế đẹp cho phòng khách

 Mẫu Sofa góc gỗ sồi Nga - thiết kế đẹp cho phòng khách.

Phòng khách luôn là không gian sum họp các thành viên trong gia đình sau mỗi ngày dài bộn bề công việc. Bộ sản phẩm sofa góc gỗ sồi Nga luôn là lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình. Một bộ sofa đep được ví như bộ mặt của phòng khách hay chính là căn nhà của chính mình. Nội thất sofa góc gỗ sồi Nga của chúng tôi mang lại sự đa dạng về mẫu mã, hiện đại về thiết kế, uy tín về chất lượng sản phẩm. MoreSofa cam đoan chất lượng đến tận tay khách hàng.

Sofa góc gỗ sồi Nga

                                 Bộ sofa góc chữ L gỗ sồi Nga bọc da hiện đại cho phòng khách

I.    Xu hướng lựa chọn sofa góc gỗ sồi Nga.

1.    Lựa chọn sofa góc gỗ sồi Nga theo không gian

Ghế sofa phòng khách là đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Việc lựa chọn kiểu dáng sofa phụ thuộc vào không gian thiết kế, yếu tố trọng tâm đánh vào tâm lý người mua hàng là độ bền bởi chất liệu, màu sắc và cách bày trí phù hợp với các nội thất khác để tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp của ngôi nhà.

Không gian nhà được kiến trúc sư thiết kế theo nhiều phong cách từ hiện đại, cổ điển đến tân cổ điển. Vì vậy việc lựa chọn bộ Sofa góc gỗ tự nhiên phù hợp với từng phong cách thiết kế nội thất sẽ mang đến nhiều nét thâm mỹ cao hơn. Có rất nhiều kiểu sofa góc gỗ sồi Nga cho bạn lựa chọn như: Sofa góc chữ L gỗ sồi Nga hoặc Sofa góc chữ U gỗ sồi Nga, Sofa góc gỗ sồi Nga hiện đại, Sofa góc gỗ sồi Nga tân cổ điển, sofa góc gỗ sồi Nga bọc da, Sofa góc gỗ sồi Nga bọc nỉ,….

1.1.    Chọn sofa góc gỗ sồi Nga cho không gian phòng khách:

Theo phong cách thiết kế phòng khách hiện đại, sử dụng Sofa góc gỗ sồi Nga phù hợp với không gian phòng khách lớn hay nhỏ. Với diện tích phòng khách nhỏ, lựa chọn sofa góc chữ L đơn giản với màu sắc tươi sáng để tiết kiệm diện tích. Thiết kế đó tạo cảm giác thanh thoát, giúp giảm cảm giác nặng nề cho không gian chật hẹp.

Sử dụng lối thiết kế phong cách tân cổ điển, lựa chọn sofa góc đẹp cho phòng khách với kích thước lớn hơn, các họa tiết cầu kỳ tạo cảm giác sang trọng. Bộ sofa góc gỗ sồi Nga đẹp tôn lên vẻ đẹp tạo cảm giác không bị trống trong căn phòng.

Sofa góc gỗ sồi Nga

                       Bộ sofa góc bọc nỉ gỗ sồi Nga màu nâu sáng, sử dụng sơn bóng alkana phù hợp với màu sàn gỗ

1.2.    Lựa chọn sofa góc gỗ sồi nga cho phòng làm việc, văn phòng:

Lựa chọn sofa góc gỗ sồi Nga là sản phẩm nội thất quan trọng tạo nên vẻ đẹp cho phòng làm việc. Nên khi lựa chọn sofa góc đẹp cần lựa chọn màu sắc hài hòa với các đồ nội thất khác. Nên lựa chọn kích thước sofa phù hợp với diện tích phòng làm việc hay kích thước căn chỉnh ở mặt sàn: Chọn bộ sofa kích thước quá bé sẽ có cảm giác hụt hẫng, trở nên mất cân đối ở phòng làm việc lớn hoặc sử dụng sofa quá lớn thì không gian phòng sẽ có cảm giác chật hẹp, gò bó. 
Chính vì vậy sử dụng bộ sofa góc gỗ sồi Nga cho phòng khách với kích thước vừa vặn sẽ mang lại sự hài hòa, đạt thẩm mỹ cao nhất.

Sofa góc gỗ sồi Nga

        Sử dụng bộ sofa góc bọc da khung xương gỗ sồi nga này để trang trí cho phòng làm việc

2.    Lựa chọn sofa góc gỗ sồi Nga theo chất liệu.

Về chất liệu, MoreSofa tự hào là thương hiệu sản xuất sofa theo tiêu chuẩn Châu Âu, gửi gắm đến người tiêu dùng những sản phẩm đẹp nhất. Chất liệu gỗ sử dụng 100% là gỗ sồi Nga tự nhiên, dát gỗ có màu vàng nhạt, đường vân gỗ nét. Gỗ sồi là dòng gỗ dẻo dai, màu sáng và mùi thơm dễ chịu phù hợp thẩm mỹ. Phần khung và xương đảm bảo không cong, vênh hay mối mọt để tạo nên form ghế đẹp. Ngoài ra chất liệu bọc cũng rất quan trọng, sử dụng chất liệu như da, nỉ, vải hay da công nghiệp là chất liệu được nhập khẩu từ: Ý, Thái Lan, Đức, Bỉ,…, tạo nên bộ bàn ghế sofa góc gỗ sồi Nga đẹp cho căn phòng của bạn.

2.1    Sofa góc gỗ sồi Nga bọc da.

Sofa góc gỗ sồi Nga bọc da đẹp sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, phần gỗ sồi được nhập khẩu và đã trải qua xử lí tẩm sấy đạt tiêu chuẩn, là sản phẩm có khả năng chịu lực tốt. Phần bọc đệm, bông ép bên ngoài bao phủ bằng lớp da tạo vẻ độc đáo. Bộ sofa góc gỗ sồi Nga bọc da là sản phẩm có độ bền cao, vẻ ngoài bóng đẹp, chất liệu da dễ vệ sinh và không bị thấm nước.
Sofa gỗ sồi kết hợp da khá tinh tế về màu sắc và họa tiết nên việc chọn lựa nội thất sofa phù hợp cho không gian của mình trở nên dễ dàng hơn. Tạo cảm giác thoải mái, làm cho không gian phòng trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Sofa góc gỗ sồi Nga

 Bộ sofa góc gỗ sồi Nga bọc da nhỏ gọn, hài hòa không gian phòng khách

2.2     Sofa góc gỗ sồi Nga bọc nỉ, vải.

Giống như sản phẩm sofa góc gỗ sồi nga bọc da thì chất liệu nỉ, vải cũng là chất liệu được nhập khẩu. Với ưu điểm nổi trội hơn so với chất liệu da là dễ tháo rời để vệ sinh đồng thời là chất liệu dễ bị thấm hút với nước hoặc các dung dịch lỏng nên cần chú ý cẩn thận. Chất liệu nệm bọc nỉ, vải tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng. 

Sofa góc gỗ sồi Nga

 Bộ sofa góc khung gỗ sồi Nga bọc nỉ cho phòng khách hiện đại  

3.    Lựa chọn Sofa góc gỗ sồi Nga theo màu sắc. 

Màu sắc là yếu tố quan trọng quyết định sự mới mẻ cho không gian phòng khách. Việc bày trí một bộ sofa góc đẹp dựa vào không gian phòng, màu sơn hay bố cục bày trí các đồ nội thất sẽ tạo được sự sang trọng, hiện đại nhất cho ngôi nhà của mình.
Tùy từng thiết phòng khách để bày trí đồ nội thất thế nào cho phù hợp. Sự kết hợp giữa chất liệu và màu sắc hòa cùng không gian nội thất tạo nên bộ sofa gỗ sồi Nga đẹp, sản phẩm hoàn hảo mang lại sự hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà. 
Diện tích là yếu tố căn chỉnh kích thước chọn sofa phù hợp. Với phòng khách bé nên chọn bộ sofa với tông màu tươi sáng, tạo cảm giác thoáng, mát mẻ hơn. Ngược lại với phòng khách rộng, không gian trống nhiều nên chọn màu sắc đậm hơn để tạo sự ấm cúng, sum họp cho gia đình.

Sofa góc gỗ sồi Nga

Sofa góc chữ L nổi bật, khung sofa gỗ sồi với bàn trà đơn giản cho không gian phòng khách 

II.    Các kiểu sofa góc gỗ sồi Nga  

1.    Sofa góc gỗ sồi Nga chữ L

Sofa góc gỗ sồi Nga với thiết kế chữ L phù hợp với mọi không gian phòng khách. Chọn bộ sofa dựa theo kích thước phòng và cách bày trí các đồ nội thất khác sẽ giúp căn phòng trở nên ấm cúng và sang trọng hơn. Đa phần sofa góc chữ L được ưu chuộng bởi sự nhỏ gọn và đơn giản. Bàn trà đặt giữa cân xứng với ghế sofa tiện nghi, hài hòa đồng thời bộ sofa góc chữ L còn che lấp được khuyết điểm xấu ở căn phòng. Không những vậy sofa góc gỗ sồi Nga đẹp, sofa góc gỗ sồi nga chữ L, sofa góc chữ L gỗ sồi nga bọc da, sofa góc chữ L bọc nỉ gỗ sồi nga luôn là tâm điểm chú ý của khách hàng. 

Sofa góc gỗ sồi Nga

    Bộ sofa góc gỗ sồi Nga chữ L bọc da kết hợp với bàn trà đá cho không gian phòng khách sang trọng.

2.    Sofa góc gỗ sồi Nga chữ U

Với không gian phòng khách có diện tích rộng thì bộ sofa góc gỗ sồi Nga chữ U là sự lựa chọn hợp lý. Không bị lọt thỏm giữa không gian phòng rộng mà còn là sự sum họp cho những gia đình đông người. Thiết kế sofa chữ U gồm 3 phần ghép nối nhau tạo sự quây quần các thành viên trong gia đình.
Giống các thiết kế sofa góc chữ U khác thì bộ sofa góc chữ U gỗ sồi Nga được sử dụng loại gỗ sồi nhập khẩu cho phần khung, xương ghế, hoặc bàn trà. Chất liệu bọc sofa gồm da, nỉ hay vải là do nhu cầu hay mức tài chính của từng gia đình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Sofa góc gỗ sồi Nga

   Bộ sofa góc chữ U gỗ tự sồi nga bọc nỉ cùng bàn trà sơn màu đậm phù hợp với nền phòng khách hiện đại

3.    Mẫu sofa góc bo cạnh gỗ sồi Nga 

Tùy theo từng thiết kế của ngôi nhà để lựa chọn bộ sofa đẹp để bày trí phù hợp để cân đối ở căn nhà của mình. Một bộ sofa góc gỗ sồi Nga bo cạnh cũng rất khó để điều chỉnh do thiết kế căn phòng diện tích lớn, thường được sử dụng cho không gian nhà rộng, phòng họp, rạp chiếu phim hay gas tàu,… . Chất liệu gỗ sử dụng cho phần khung, xương là gỗ sồi Nga, bọc gồm: da, nỉ, vải tùy theo nhu cầu khách hàng lựa chọn mang đến không gian mát ấm đẹp nhất.

Sofa góc gỗ sồi Nga

               Bộ sofa góc tròn gỗ sồi Nga bọc da dài cho phòng khách sang trọng

III.    Moresofa nhận đóng bàn ghế sofa góc gỗ sồi Nga theo yêu cầu.

Hiện tai, Moresofa đang nhận đặt nội thất sofa theo thiết kế có sẵn hoặc chọn mẫu tại trang https://sanxuatsofa.com để đáp ứng nhu cầu nội thất sofa cho ngôi nhà của mình. Để tạo nên bộ bàn ghế sofa góc gỗ sồi Nga đẹp, toàn bộ máy móc xưởng, đội ngũ nhân viên làm việc đêm ngày, đẩy nhanh tiến trình hoàn thành sản phẩm. Quy trình sản xuất được thực hiện từ khâu lên khung, chất liệu bọc nệm chuẩn bị đảm bảo nhanh chóng, hoàn thành sản phẩm đúng hạn cho khách hàng . 
Với mục tiêu sản xuất sofa đẹp, uy tín Moresofa luôn mang đến khách hàng những sản phẩm sofa mới nhất giao đến tận tay người tiêu dùng. Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề, Moresofa mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm sofa chất lượng nhất. Sự hài lòng của bạn là động lực giúp chúng tôi tạo ra nhiều sản phẩm sofa khác hoàn hảo hơn.

sofa góc gỗ sồi Nga

           Xưởng sản xuất sofa với quy mô lớn, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Sofa góc gỗ sồi Nga

Xưởng sản xuất sofa của Moresofa- mệt mài tạo ra sản phẩm đẹp

Sau đây, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu sofa gỗ tự nhiên đã được khách hàng sử dụng trong căn nhà của mình:

Sofa góc gỗ sồi Nga

 Bộ sofa góc chữ L gỗ sồi Nga bọc da kết hợp với bàn đá và ghế đơn sofa nổi bật

Sofa góc gỗ sồi Nga

      Bộ sofa góc chữ L gỗ sồi Nga bọc da và bàn trà đặt cân xứng cho không gian sang trọng

Sofa góc gỗ sồi Nga

Bộ sofa góc chữ L bọc nỉ, khung, kệ gỗ sồi cho phòng khách đẹp

Sofa góc gỗ sồi Nga

     Bộ Sofa góc bọc vải sáng màu, khung gỗ sồi kết hợp chân inox cho không gian phòng khách

Sofa góc gỗ sồi Nga

  Bộ sofa góc bọc da khung gỗ sồi Nga gam màu nổi cho phòng khách hiện đại

Sự sống là kết hợp từ những tinh hoa trong cuộc sống. Để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn thì không gian phòng phải đầy đủ các yếu tố tự nhiên lẫn nhân tạo. Sử dụng gỗ sồi Nga tự nhiên cho không gian nội thất của bạn trở nên hoàn hảo. Do nhu cầu thiết yếu đó, Moresofa tự tin giới thiệu đến khách hàng bộ sofa góc gỗ sồi Nga đẹp và hiện đại. Sự kết hợp tinh tế từ gỗ sồi Nga với màu sắc hay chất liệu bọc tạo nên cảm giác hài hòa cho căn nhà và sự hưng thịnh cho gia chủ. 
Nắm bắt được nhu cầu về nội thất sofa cho phòng khách, lựa chọn được bộ Sofa đẹp về kiểu dáng và màu sắc dễ dàng phù hợp với các đồ nội thất khác là điều mà khách hàng đang chú ý đến. Nếu bạn đang muốn sở hữu một bộ sofa góc gỗ sồi Nga đẹp bạn có thể liên hệ theo Hotline: 097 543 8686(MR. Chính) để được tư vấn và tham khảo nhiều mẫu hơn nữa nhé. 

>> Các mẫu nội thất sofa góc l bạn có thể tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp.
.

Related

Share